Mai mai mot tinh yeu

TRẦN CHÍ MINH

Cuộc sống và những điều suy nghĩ Tháng Ba 29, 2007

Filed under: Uncategorized — sunmoon @ 3:47 chiều

29 tháng 3 năm 2007, sau khi tạo ra rất nhiều blog để sưu tầm tên miền đẹp, tôi cũng đã có một số tên miền như ý. Và hôm nay tôi quyết định viết nhật ký cho tên miền này.

thật sự thì hôm nay mình cảm thấy thật buồn và lo. cuối tháng này mình nghỉ làm rồi, công việc mới thì chưa có, các khoản phải chi thì nhiều: nào là tiền lãi ngân hàng, tiền điện thoại, tiền internet… tháng sau lại sinh nhật mình nữa. chắc là lần này k có tiền tổ chức rồi. Đã 25 năm lỡ hẹn, mình muốn ước có một số tiền để tổ chức một sinh nhật thật hoành tráng (vì mình thích màu mè mà, hi…) nhưng chưa bao giờ ước mơ ấy trở thành sự thật.buồn thật, hic…. chẳng biết làm sao nữa. Mình là người có nhiều hi vọng và cũng mau chán nản lắm. nhiều khi mình nghĩ mình giống con nít lắm: thích được chiều chuộng, được nhũng nhẽo, nhưng có lúc lại giống ông già khó tính. Có lẽ cuộc sống đã làm cho mình phải vậy. năm nay sao mình thấy khó khăn quá, cứ tưởng vượt qua được năm ngoái là năm tuổi thì năm nay mình sẽ hên chứ. vậy mà … cuộc sống thật là phụ lòng mình thật, mình càng cố gắng thì lại càng gặp thất bại. tốt nghiệp đại học kinh tế của đh ktế tphcm ra vậy mà cũng chẳng kiếm được việc nào làm cho ra hồn, toàn làm trái nghề: nào là làm nhân viên ánh sáng cho hãng phim, rồi làm kinh doanh cho công ty muối, bây giờ nhảy qua công ty tin học làm IT…hic, chẳng biết mình quá kém hay lại quá giỏi mà hết nhảy nghề này lại chuyển qua nghề khác.chán thật. Mình nghĩ mình cũng có tài quản lý kinh doanh đấy chứ, mình cũng có năng khiếu về kỹ thuật vậy đến giờ vẫn chưa thành công. chắc tại chưa đến thời điểm chín mùi. Bi giờ thì lại theo trường bách khoa nữa. mệt thiệt, thôi, ráng lên minh ơi, sẽ có ngày mày thành công. Tao ủng hộ mày, hu…. thôi kệ, tới đâu hay tới đó.

 

Trả lời

