Mai mai mot tinh yeu

TRẦN CHÍ MINH

Tình yêu và giọt nước mắt Tháng Ba 30, 2007

Filed under: Uncategorized — sunmoon @ 3:23 chiều

Sáng nay, đang ngồi trong công ty tôi tình cờ nhận đc tin nhắn và chat với em. Không vui đc bao lâu thì được em thông báo là không về việt nam nữa, hu… nếu không bị thằng đó xé vé thì 1-4 này em đã về việt nam rồi. Càng nghĩ mà càng buồn, không yên tâm chút nào. cuộc đời sao mà tối tăm đến thế. K biết ông trời trừng phạt mình thế nào mà sao mình thấy lận đận quá. Lúc mình bị thất nghiệp thì tình yêu cũng gặp trắc trở, tiền bạc cũng hết, vậy đời còn gì để sống nữa. Nghĩ mà thấy mình bất lực quá, mình k đủ mạnh để dành người iu về cho mình. thật là bất công, k biết ông trời có mắt không nữa, sao mà ngăn cản mình hoài vậy chứ. Chán lắm rồi, mình đã bỏ hút thuốc từ cuối năm ngoái rồi, chiều nay mình lại hút lại. Đúng là khói thuốc làm mình tỉnh táo ra, có lẽ đó là điếu thuốc hiệu quả nhất, nó làm mình hiểu được thực tế và phải biết chấp nhận. Mình thật nhỏ bé trong cái thế giới này, mình chỉ tức là mình có chí lớn mà lại bị nhốt trong tù. chắc mình k thể có được tư tưởng của Bác Hồ lúc trong tù. một ý chí thật sự đáng khâm phục, bị nhốt trong tù, k biết bao giờ có ngày trở lại quê hương, hay có khi còn chết nơi đất khách quê người, vậy mà Bác vẫn tin tưởng vào điều kỳ diệu xảy ra, một ngày người sẽ giải phóng được đất nước. Nhưng k phải ai có nhẫn nại cũng thành công. Có người còn chết trong cô đơn lạnh lẽo mà có khi họ có nhiều ý tưởng lớn mà họ vẫn chưa nói ra được. Thôi kệ, số mình đã vậy rồi. k chấp nhận thì cũng k làm đc gì. Chi bằng ta cứ giả theo ý trời rồi từ từ tính cách khác vậy. Ông trời, một ngày nào đó ta sẽ cho ông biết sự thành công của ta, haaaaaaaaa…………..

 

Trả lời

